Trang chủ

Chính sách

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

.
Công ty TNHH Hikari Jinjin (sau đây gọi là "công ty của chúng tôi") sẽ cố gắng xử lý thông tin cá nhân đúng cách theo chính sách sau.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

1. Để giữ cho thông tin cá nhân của khách hàng luôn chính xác và cập nhật, đồng thời ngăn chặn việc truy cập trái phép, mất mát, hư hỏng, giả mạo, rò rỉ, v.v. thông tin cá nhân, Công ty duy trì hệ thống bảo mật, phát triển hệ thống quản lý, và nhân viên Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết như giáo dục kỹ lưỡng, thực hiện các biện pháp an toàn và quản lý chặt chẽ thông tin cá nhân.

2. Thông tin cá nhân được khách hàng ủy thác cho chúng tôi sẽ được sử dụng để gửi e-mail và tài liệu dưới dạng phản hồi từ công ty chúng tôi, hướng dẫn kinh doanh và các câu hỏi.

3. Chúng tôi sẽ quản lý hợp lý thông tin cá nhân được khách hàng ủy thác và sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba ngoại trừ các trường hợp sau.

・Khi có sự đồng ý của khách hàng

・Khi tiết lộ thông tin cho một công ty được hiệp hội chúng tôi thuê ngoài để cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng

・Khi cần tiết lộ dựa trên luật pháp và quy định

4. Công ty chúng tôi thực hiện các biện pháp bảo mật kỹ lưỡng để đảm bảo tính chính xác và an toàn của thông tin cá nhân.

5.Nếu khách hàng muốn hỏi, sửa đổi hoặc xóa thông tin cá nhân của mình, chúng tôi sẽ phản hồi sau khi xác nhận danh tính của khách hàng.

6. Chúng tôi sẽ tuân thủ luật pháp Nhật Bản và các quy định khác áp dụng cho thông tin cá nhân mà chúng tôi nắm giữ, thỉnh thoảng xem xét nội dung của chính sách này và cố gắng cải thiện nó.